1. Hiện tại có nhiều bạn ko nhận được Email kích hoạt từ hệ thống, BQT đã rà soát và thấy đa số các trường hợp này dùng GMAIL. Trong thời gian chờ khắc phục, các bạn có thể tạm dùng các email khác để đăng ký và nhận email kích hoạt ( Yahoo, hotmail,....). Xin cảm ơn
    Dismiss Notice

Honda CRV 2018 phiên bản 1.5tubo mạnh thế nào

Thảo luận trong '1. Xe 4 bánh' bắt đầu bởi vkhoakt, 18/6/17.

  1. vkhoakt

    vkhoakt Còn trinh Verified

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Sau khi mở các cuốn sách đặt hàng cũng như các bản xem trước tại Penang và Kota Kinabalu ,
    [​IMG] Honda CR-V năm 2017 đã ra mắt lần đầu tiên, chiếc SUV thứ năm được giới thiệu cho giới truyền thông trong đặc điểm địa phương của nó lần đầu tiên hôm qua.

    Xem thêm: Honda Giải Phóng

    Sự kiện, được tổ chức tại một địa điểm an toàn, không phải là phiên làm việc thông thường. Bên cạnh một thử nghiệm gia tốc ngắn / phanh và chạy đua trượt chạy giữa mô hình 4-gen hiện tại và mô hình mới, không có gì nhiều trong việc đánh giá CR-V mới về mặt hiệu suất, vì vậy báo cáo đầy đủ về nó Sẽ chỉ đến sau khi ra mắt chiếc xe, dự kiến sẽ được vào tháng tới.

    Sự kiện này nhằm trưng bày các hoạt động của bộ công nghệ an toàn Honda Sensing, nó đang được ra mắt tại địa phương trên chiếc CR-V, và trong số đó, ba chiếc đã được đánh dấu bằng một mẫu ngắn. Hai phiên bản của CR-V đã có mặt tại sự kiện, cả hai phiên bản 1.5L VTEC Turbo - một chiếc được trang bị cảm biến Honda Sensing và một chiếc khác, Turbo 2WD trước đây. Tất cả các bức ảnh nội thất của chiếc xe mới tuy nhiên đã bị cấm vận cho đến khi ra mắt, vì vậy chúng tôi không thể cho bạn thấy nó trông giống như bên trong.

    Xem thêm: Honda City

    Như đã báo cáo trước đó, Honda CR-V năm 2017 sẽ có sẵn trong các phiên bản 1.5L VTEC Turbo và 2.0L i-VTEC, với bốn biến thể được xác nhận . Trong số này, ba chiếc được trang bị động cơ turbo 1,5 lít, với chiếc máy thở đơn 2.0 lít được biết đến như hiện nay.

    Dòng sản phẩm tăng áp bao gồm 1.5L Turbo Premium 2WD với Lanewatch và Honda Sensing, tiếp theo là Turbo AWD 1.5L và 1.5L Turbo 2WD. Đối với NA, phiên bản 2.0L i-VTEC 2WD là mô hình cơ sở cho SUV mới. Phiên bản AWD 2.0 lít trông có vẻ như không khả thi, vì vậy dòng sản phẩm CR-V của Malaysia được thiết lập như đã được báo cáo ở trên.

    Xem thêm: Honda Civic

    Tất cả các phiên bản 1.5L VTEC Turbo đều sử dụng động cơ VTEC turbocharged phun 1,5 lít với mô men xoắn 193 PS và mô men xoắn 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng / phút, trong khi NA được cung cấp bởi động cơ 2,0 lít I-VTEC hiện tại R20 với 155 PS và 190 Nm. Toàn bộ phạm vi CR-V được trang bị hộp số truyền tải CVT Earth Dreams của Honda, thay thế hộp số tự động 5 tốc độ được thấy trong chiếc xe thứ tư đi.

    Sự kiện này cũng khẳng định rằng dòng CR-V thứ 5 được bán tại Malaysia sẽ là phiên bản 5 chỗ. Rõ ràng, một cuộc khảo sát cho thấy người mua ở thị trường mục tiêu không thực sự nhìn vào chỗ ngồi bổ sung như là một điểm chính của xem xét, thay vì đặt không gian và tính năng trước các chỗ ngồi bổ sung, và do đó quyết định được thực hiện để giữ lại bố trí năm chỗ quen thuộc .

    Xem thêm: Honda CRV

    Một bản tóm tắt nhanh của Honda Sensing và bộ công nghệ an toàn sẵn có của nó. Nó nhóm sáu mục dưới ô dù của nó, đó là Cảnh báo Lái xe (LDW), Hệ thống Hỗ trợ Giữ Lữ tuyến (LKAS), Giảm nhẹ Đường bộ (RDM). Hệ thống phanh giảm nhẹ va chạm (CMBS), Cảnh báo va chạm Phóng (FCW) và Hệ thống điều khiển Adaptive Cruise Control (ACC), hoạt động cuối cùng cùng với chức năng Theo dõi Tốc độ thấp (LSF).

    LDW, như tên gọi của nó, giám sát vị trí làn xe của sử dụng một máy ảnh một mắt (nằm giữa kính chắn gió và gương chiếu hậu) và cảnh báo người lái xe nếu chiếc xe đang lôi ra khỏi làn đường. Nó hoạt động ở tốc độ từ 72 km / h lên 180 km / h trên đường thẳng và hơi cong, và vẫn ở chế độ chờ ở tốc độ trong phạm vi hoạt động với tín hiệu quay không hoạt động.

    Đối với LKAS, hệ thống sử dụng máy ảnh một mắt để "đọc" các nhãn hiệu trên làn và, làm việc với hệ thống lái điện, tích cực bổ sung thêm mô-men xoắn điều chỉnh để duy trì vị trí ở giữa làn đường. Nó được nâng cao để xác định các làn xe sơn, cat-eye markers và Botts 'dấu chấm và có sẵn ở tốc độ từ 72 km / h và 180 km / h.

    RDM cũng sử dụng đầu vào chỉ đạo hoạt động để giữ cho chiếc xe trên làn đường dự định, nhưng hệ thống tập trung nhiều hơn vào việc ngăn cản các trình điều khiển vô tình để lại một con đường. Khi máy ảnh phát hiện đường truyền CR-V quá gần đường mòn, nó sẽ rung động tay lái để cảnh báo người lái.
     
    Đang tải...


Chia sẻ trang này