1. Hiện tại có nhiều bạn ko nhận được Email kích hoạt từ hệ thống, BQT đã rà soát và thấy đa số các trường hợp này dùng GMAIL. Trong thời gian chờ khắc phục, các bạn có thể tạm dùng các email khác để đăng ký và nhận email kích hoạt ( Yahoo, hotmail,....). Xin cảm ơn
    Dismiss Notice

Toyota và Mazda xây dựng xe cộ trong nhà máy lắp ráp mới của Mỹ

Thảo luận trong '1. Xe 4 bánh' bắt đầu bởi vkhoakt, 5/8/17.

  1. vkhoakt

    vkhoakt Còn trinh Verified

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    oyota sẽ xây dựng Corolla và Mazda sẽ xây dựng một chéo mới cho thị trường Bắc Mỹ, có thể là CX-4 ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh năm ngoái, tại một mới $ 1.6 tỷ nhà máy lắp ráp của Mỹ có khả năng xây dựng 300.000 xe mỗi năm. Nhà máy dự kiến khai trương vào năm 2021 và sẽ tuyển dụng khoảng 4.000 công nhân.

    Xem thêm: Honda City 2018

    Nhà máy này là một phần của "liên minh kinh doanh và vốn" mới giữa hai hãng ôtô, trong đó Toyota mua 5,5% cổ phần của Mazda, và Mazda đang mua lại 0,25% cổ phần của Toyota. Hai người cũng sẽ phát triển một chiếc xe pin-điện với nhau.

    Thêm vào đó, Toyota sẽ giúp Mazda phát triển các công nghệ xe tự hành và kết nối, trong khi hy vọng rằng một số Phóng to Thu nhỏ cũ kỹ sẽ làm sạch trên những chiếc xe ô tô và xe tải đáng tin cậy của nó.

    Chủ tịch Toyota Akio Toyoda cho biết: "Trái cây to lớn nhất trong mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Mazda là chúng tôi đã tìm được một đối tác mới thực sự yêu thích xe ô tô" trong một tuyên bố chuẩn bị từ Tokyo. "Nó cũng đã làm dấy lên tinh thần cạnh tranh của Toyota, làm tăng ý thức của chúng tôi về việc không muốn Mazda sử dụng. Đây là một sự hợp tác trong đó những người say mê xe hơi sẽ làm việc cùng nhau để tạo ra những chiếc xe tốt hơn. Nó cũng là việc thực hiện mong muốn của chúng tôi để không bao giờ để cho xe trở thành hàng hoá. "

    Mặc dù nhà máy mới vừa được công bố, và sẽ không mở cửa trong 3-4 năm tới, sự cạnh tranh giữa các bang Hoa Kỳ với việc đầu tư vào nhà máy đã không còn nghi ngờ gì nữa. Toyota sẽ tiếp tục lắp ráp chiếc sedan nhỏ gọn Corolla của mình tại Blue Springs, Mississippi và nhà sản xuất sẽ muốn tận dụng chuỗi cung ứng được xây dựng xung quanh vị trí đó.

    Toyota cũng dự định chuyển một số sản phẩm đón Tacoma sang nhà máy Guanajuato, Mexico vào năm 2019. Toyota dự định sẽ sản xuất Corolla cho Guanajuato, do đó giải phóng Blue Springs cho sản xuất Tacoma. Chiếc xe tải này cũng được lắp ráp tại Texas và đang tăng sản xuất tại Baja, California, Mexico.

    Chủ tịch Trump tweeted tin tức của nhà máy sáng thứ Sáu, thêm "Một đầu tư lớn trong sản xuất của Mỹ!"

    năm ngoái, Toyota đã bán được 378.210 Corollas ở Mỹ , trong khi Mazda bán 112.235 chiếc CX-5s, mô hình bán chạy nhất của hãng. Nếu sự phổ biến ngày càng tăng của thể thao / tiện ích kéo dài đến năm 2021, chiếc crossover mới của Mazda có thể chiếm tới một nửa sản lượng 300.000 chiếc mỗi năm của nhà máy, với nhu cầu của Toyota khi thay đổi công suất Corolla giữa nhà máy đó và Blue Springs.

    Tràng hoa tiếp theo sẽ được xây dựng trên kiến trúc toàn cầu Toyota mới (TNGA), nó là nền tảng của Camry 2018. Mazda CUV có thể đến TNGA, mặc dù Mazda nổi tiếng về khả năng xây dựng một số mô hình khác biệt trong một xưởng sản xuất. Nhà máy lắp ráp Hiroshima của Mazda từ lâu đã cho ra đời những chiếc sedan và thể thao / công nghệ cao trước MX-5 Miata và cho đến gần đây là RX-8. Cho đến khi công ty Ford Motor bán được hai phần ba quyền kiểm soát Mazda trong năm 2008, hai chiếc này đã chế tạo Mustang RWD và FWD Mazda6 ở Flat Rock, Michigan.

    Xem thêm: Honda Civic 2018

    Mazda CX-4 được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2016 là chiếc Crossover CX-5 với đường ống dẫn nhanh, thấp. Mặc dù là một sản phẩm tiềm năng cho nhà máy mới của Mỹ, kiểu bodystyle của nó cũng tương tự như các mô hình thích hợp như BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe.

    Trong khi Ford bán cổ phần của họ đã giải phóng Mazda về phát triển sản phẩm và quản trị doanh nghiệp, giống như các nhà sản xuất ô tô nhỏ khác, nó đã phải vật lộn để tìm nguồn lực kể từ cuộc suy thoái toàn cầu trong thập kỷ qua. Thậm chí ngay cả Toyota đã tụt hậu trong sự phát triển của EV vì nó tập trung vào dòng Prius hybrid và Hydro Phát triển tế bào nhiên liệu.

    Cả hai sẽ cùng nhau phát triển các hệ thống đa phương tiện và công nghệ thông tin trong xe hơi, và Mazda sẽ hợp tác "trong các công nghệ xe-to-vehicle và xe-to-hạ tầng của Toyota với mục tiêu cuối cùng là tạo ra một xã hội di động không có tai nạn."

    Mazda đã xây dựng Yaris iA cho Toyota, dựa trên Mazda2 / Demio mới nhất, tại nhà máy ở Salamanca, Mexico. Toyota sẽ xây dựng một chiếc xe thương mại "hai hộp" cho Mazda cho thị trường nội địa Nhật Bản.

    Câu hỏi tiếp theo là làm thế nào Toyota và Mazda sẽ tận dụng liên minh này để sản xuất xe thể thao. Toyota mua khoảng 10% Fuji Heavy Industries / Subaru sau khi General Motors bán 20% cổ phần của họ tại Subaru vào năm 2005.

    Một liên minh giữa Toyota và Subaru đã sản xuất Toyota 86 và Subaru BRZ , mặc dù kế hoạch sẽ dựa vào Subaru Ascent 2018 ra khỏi Toyota Highlander đã bị loại bỏ. Thay vào đó, chiếc Subaru SUV ba dòng mới sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới được phát triển bởi nhà sản xuất nhỏ hơn và sẽ sử dụng các động cơ phản lực theo chiều ngang.

    Ngay sau khi phá sản năm 2009 của Chrysler, FiatChrysler và Mazda đã ký một thỏa thuận để xây dựng một mới Fiat 124 Spyder (ban đầu, một Alfa Romeo được dự định) ra khỏi hệ thứ tư Mazda MX-5 Miata, một chiếc xe mà có lẽ sẽ không được phát triển mà không có sự liên doanh.

    Một chiếc Toyota 86 / Subaru BRZ thế hệ thứ hai dường như chưa được chấp

    Xem thêm: Honda Jazz 2018
     
    Đang tải...


Chia sẻ trang này